How ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย can Save You Time, Stress, and Money.

Wiki Article

วิธีการใช้งานสมัครเป็นฟรีแลนซ์เริ่มขายงานอย่างไรการชำระค่าจ้างรับประกันการจ้างงานบล็อกความรู้คำถามที่เจอบ่อยจัดการการใช้ข้อมูล

การออกแบบของที่ระลึกในนามประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร

เกี่ยวกับงานที่ต้อง เคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลง ตัดสินใจ ปฏิวัติ ปฏิรูป สิ่งของที่มีมูลค่าสูง เช่น การเงิน ธนาคาร เงินทุน หลักทรัพย์ โรงจำนำ เพชรพลอย ทองคำ ขายรถยนต์ ขายเหล็กและ อุปกรณ์โลหะ เครื่องจักร อาวุธ นาฬิกา แว่นตา มวย มีด แม่พิมพ์ รถยนต์ ขนส่ง คมนาคม อุตสาหกรรมงานศิลป์ เจียรนัยแหวน ตัดไม้

ธาตุน้ำ ก่อเกิด ธาตุไม้ หลักการจำง่ายๆ คือเมื่อนำน้ำไปรดต้นไม้ ก็จะทำให้ต้นไม้เจริญเติบโต โดยในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือวัตถุที่มีสีเขียว ต้นไม้ หรือไม้ทุกชนิด คือ ธาตุไม้

เพราะการตกแต่งตามหลักดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นส่วนสนับสนุนที่ดีในการทำให้บ้านอยู่สบาย

-สีแดง  หมายถึง ธาตุไฟ ซึ่งสอดคล้อง สมดุลกับธาตุน้ำและธาตุไม้

หัวใจของการจัด ฮวงจุ้ยโลโก้ เพื่อการ ออกแบบโลโก้ หรือ แบรนด์ ต่างๆ ตาม หลักฮวงจุ้ย ปัญจธาตุ เพื่อให้ ประสบความสำเร็จ ต้องคำนึงถึง หลักสำคัญ ดังต่อไปนี้

การเลือกใช้ฟอนต์ให้เข้ากับสไตล์ของงาน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านามบัตรก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความสำคัญในการเลือกใช้ ให้เหมาะสมกับบุคลิกและภา...

เริ่มที่ สีพื้นของโลโก้ มีการนำเอาสีขาว ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทอง มาใช้ในการออกแบบครับ โดยธาตุทอง ก็จะช่วยส่งเสริมให้เกิด ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน รวมทั้งความน่าเชื่อถือ ให้กับแบรนด์ครับ

ทั้งนี้บริบทโดยรอบยังจัดทำเป็นงานทางเดินร่ายล้อมไปด้วยไม้พุ่มขนาดกะทัดรัดเพิ่มความสวยงามดูเป็นธรรมชาติที่ให้กับการอยู่อาศัย

ธาตุไม้ ก่อเกิด ธาตุไฟ หลักการจำง่ายๆ คือ เมื่อต้นไม้ตาย แล้วนำไปเป็นฟืนเพื่อจุดไฟ โดย ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสามเหลี่ยม หรือวัตถุที่มีสีแดง ชมพู ส้ม คือ ธาตุไฟ

มุ่งสร้างความโปร่ง โล่ง สบาย ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ย

อาจารย์ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ (อาจารย์เมย์) ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยในระดับจิตใต้สำนึก ให้คำปรึกษาด้านฮวงจุ้ยธุรกิจ ฮวงจุ้ยแบรนด์ และศาสตร์แห่งความสำเร็จ

Report this wiki page